Saturday 22 August 2009

Harry Potter and The Half Blood Prince แฮรี่ พอตเตอร์ กับเจ้าชายเลือดผสม

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี หนังใหม่
Harry Potter and The Half Blood Prince แฮรี่ พอตเตอร์ กับเจ้าชายเลือดผสม



ร่วมวิจารณ์ภาพยนตร์ Harry Potter and the Half-Blood Prince?

ด้วยความความฮึกเหิมในการกลับมาของ ลอร์ด โวลเดอมอร์ เหล่าผู้เสพความตายกลับสร้างความโกลาหลทั้งในโลกของมักเกิ้ลและโลกแห่ง เวทมนตร์ และ ฮอกวอตส์ก็ไม่ใช่สถานที่ ๆ ปลอดภัยอีกต่อไป แม้แฮร์รี่จะสงสัยว่าอันตรายอาจแฝงตัวอยู่ในปราสาทแห่งนี้ แต่ดัมเบิลดอร์ต้องการให้เขาเตรียมรับมือกับศึกครั้งสุดท้ายที่กำลังคืบคลาน เข้ามาอย่างรวดเร็ว เขาต้องให้แฮร์รี่ช่วยหากุญแจสำคัญที่จะเผยการป้องกันตัวของโวลเดอมอร์ ข้อมูลสำคัญที่มีคนรู้แค่เพียงอดีตอาจารย์วิชาปรุงยา ศาสตราจารย์ฮอเรซ ซลักฮอร์น ด้วยความตั้งใจนี้ ดัมเบิลดอร์จึง จัดให้อดีตเพื่อนร่วมงานของเขากลับมารับตำแหน่งเดิมด้วยข้อสัญญาว่าจะเพิ่ม เงินเดือน ห้องทำงานที่ใหญ่ขึ้น...รวมทั้งโอกาสที่จะได้สอนแฮร์รี่ พอตเตอร์ผู้เลื่องชื่อ

ในขณะเดียวกัน บรรดานักเรียนก็ถูกจู่โจมโดยศัตรูอีกรูปแบบหนึ่งจากฮอร์โมนวัยรุ่นที่พลุ่ง พล่าน ความสัมพันธ์อันยาวนานของแฮร์รี่ กับ จินนี่ วิสลี่ย์ เริ่มหยั่งรากลึกยิ่งขึ้น ถึงแม้สิ่งกีดขวางที่เป็นแฟนหนุ่มของจินนี่ - ดีน โธมัส ยังไม่รวมถึงพี่ชายของเธอ รอน แต่รอนเองก็มีเรื่องราวโรแมนติคที่จะต้องเป็นกังวล โดยมี ลาเวนเดอร์ บราวน์ ทุ่มเทความเสน่หาให้กับเขา ทิ้งให้เฮอร์ไมโอนี่คุกรุ่น ไปด้วยความหึงหวง แต่ตั้งใจว่าจะไม่แสดงออกมาให้ใครเห็น และกล่องช็อคโกแล็ตใส่ยาเสน่ห์ที่ตกไปอยู่ในมือคนผิดจนทำให้ทุกสิ่งทุกอย่าง แปรเปลี่ยนไป

ขณะที่ความรักผลิบาน นักเรียนคนหนึ่งกลับแยกตัวออกห่างเพื่อสร้างชื่อให้ กับตัวเอง แม้จะเป็นในด้านมืดก็ตาม ความรักลอยอยู่ทั่วไป แต่โศกนาฏกรรมกลับรออยู่เบื้องหน้า และฮอกวอตส์ก็อาจเปลี่ยนไปตลอดกาล

ดูทาง Windows Media Player จากเว็บ ifcza.com

ifcza.com แผ่น 1
ifcza.com แผ่น 2

---------------------------------------------------------------------------------------------
***วิธีดูหนังจาก ifcza.com***
***(วิธีแก้)ดู ifcza.com ภาพกระตุก หรือได้ยินแต่เสียง***

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | coupon codes