Thursday 24 June 2010

Transporter 3 เพชฌฆาต สัญชาติเทอร์โบ

Transporter 3 เพชฌฆาต สัญชาติเทอร์โบ

Transporter 3 เพชฌฆาต สัญชาติเทอร์โบ

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Transporter 3 เพชฌฆาต สัญชาติเทอร์โบ

กำหนดฉาย : 18 ธันวาคม 2551

แนว : Action

นำแสดง : Jason Stantham (Transporter 1 – 2, Crank, Death Race), Francois Berleand (Transporter 1 – 2), Robert Knepper (Hitman) และ Natalya Rudakoya

กำกับ : Olivier Megaton

ผู้อำนวยการสร้าง : Luc Besson, Steve Chasman

จุดเด่น

- The Transporter ออกฉายเมื่อเดือนตุลาคมปี 2002 นั้น ได้กลายเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก จากการอำนวยการสร้าง และร่วมเขียนบท โดยผู้ผลิตภาพยนตร์เลื่องชื่อคือ Luc Besson และในเวลาเดียวกันนั้นเอง ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ เจสัน สเตทแฮม กลายเป็นดาวดวงใหม่แนวแอ๊คชั่นของวงการฮอลลีวู้ด และ แฟรงค์ มาร์ติน ก็ได้กลายมาเป็นภาพลักษณ์โดยเฉพาะตัวของ เจสัน สเตทแฮม จนถึงทุกวันนี้

- Transporter 3 เป็นภาพยนตร์ภาคต่อมันส์ระทึกทุกวินาทีจากเรื่อง The Transport (2002) และ Transoprter 2 (2005) ซึ่งภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องนี้ได้รับความนิยมสูงจนสามารถทำรายได้มากถึง 68,392,047 ล้านเหรียญสหรัฐ และได้ Jason Stantham กลับมารับบทคนส่งของสุดระห่ำพร้อมกับรถคู่ใจอีกครั้ง นอกจากนี้ยังรับประกันความมันส์ชนิดนั่งไม่ติดเก้าอี้จากผู้อำนวยการสร้าง Luc Besson ต้นตำรับความสะใจจาก Transporter 1 – 2

เรื่องย่อ

ในภาพยนตร์เรื่อง Transporter 3 แฟรงค์ มาร์ติน (Frank Martin) ถูกบีบให้ลักพาตัว วาเลนติน่า (Valentina) ลูกสาวของ เลียวนิ้ด วาสิเลฟ (Leonid Vasilev) หัวหน้าหน่วยพิทักษ์สิ่งแวดล้อม (Environmental Protection Agency) ในยูเครน (Ukraine) ข้ามจากมาร์เซย (Marseilles) ผ่านสตุทการ์ท (Stuttgart) ตะลุยบูดาเปสต์ (Budapest) กว่าจะไปส่งที่จุดหมายปลายทาง ณ โอเดสซ่า (Odessa) ริมทะเลดำ (Black Sea)

ตลอดเส้นทางของภารกิจนี้ แฟรงค์ ได้รับความช่วยเหลือจากนักสืบทาร์โคนี่ (Inspector Tarconi) เป็นอย่างดีในการรับมือกับผู้บงการภารกิจสุดจำใจครั้งนี้ ในขณะที่ วาสิเลฟ ส่งลูกน้องเข้ามาขัดขวางหวังชิงตัวลูกสาวคืน วาเลนติน่าเองก็ขัดขืนเต็มกำลัง แต่ถึงเธอจะปากร้ายและเขาเองก็ไม่อยากเกี่ยวข้องกับบุคคลในภารกิจ แต่แฟรงค์ไม่วายตกหลุมรักวาเลนติน่าเต็มเปา ทั้งๆ ที่ต่างฝ่ายต่างพยายามหนีเอาชีวิตให้รอดจากสถานการณ์หน้าสิ่วหน้าขวานครั้ง แล้วครั้งเล่า

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Transporter 3 เพชฌฆาต สัญชาติเทอร์โบ

Transporter 3 – 1

Transporter 3 – 2

Transporter 3 – 3

Transporter 3 – 4

Transporter 3 – 5

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | coupon codes