Tuesday 8 March 2011

ดูหนังออนไลน์ IP MAN ปรมาจารย์วิงชุน จ้าวกังฟูสู้ยิบ


Ip Man จ้าวกังฟูสู้ยิบ

หนังประวัติชีวิตของครูมวยนาม ยิปมัน ที่โด่งดังเป็นพิเศษ เพราะเป็นอาจายร์ของ บรูซ ลี นอกจากดอนนี่ เยน ในบท ยิปมันแล้ว หนังยังมี เยิ่นต๊ะหัว, หลินเจียต่ง, ฟานซิ่วหว่อง และหงจินเป่าร่วมแสดง กำกับการแสดงโดย วิลสัน ยิป (SPL, Flash Point)

Ip Man เป็นภาพยนตร์ถูกดัดแปลงจากชีวิตจริงของ IP Man เจ้าแห่งวินชังกังฟูของเจ้าตำนวนกังฟู บรู๊ซ ลี วินชังมีประวัติศาสตร์มานานกว่า 200 ปี ซึ่งถูกค้นพบโดย ยิม วินชัง ศิลปะของวินชังได้รับความนิยมมากในปัจจุบันในหมู่ผู้สนใจเรื่องกำลังภายในต่างแดน

รายละเอียดเรื่องย่อ/Synopsis
เมื่อชีวิตเข้าสู่วัยกลางคน ปรมาจารย์หย่งชุน ยิปมัน ครูมวยใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านเกิดด้วยความเรียบง่ายสมถะกับภรรยาและ.บุตรชายในบ้านหลังใหญ่
ของตระกูล แม้จะไม่คุยโต ไม่รับลูกศิษย์ หรือเที่ยวโฆษณาความเก่งกาจของตนเอง แต่ชัยชนะครั้งแล้วครั้งเล่าของเขาก็กลายเป็นที่กล่าวขวัญ
และเป็นที่น่านับหน้าถือตาในชุมชน หลายปีต่อมา เมื่อสงครามโลกครั้งที่ 2 ได้มาถึงจีนแผ่น.ดินใหญ่และ.เมืองฝอซัน กองทัพญี่ปุ่นเหยียบลงบนผืนแผ่นดิน ชีวิตอันยากลำบาก การกดขี่เหยียดหยาม โดยเฉพาะนายทหารญี่ปุ่น รับอาสาสมัครคนจีนเพื่อเป็นกระสอบทรายแก่โรงฝึกคาราเต้ของทหาร แลกกับข้าวสารหนึ่งถัง ยิปมันถูกบีบบังคับให้เข้าประลองกับนักคาราเต้ จนไปเข้าตานายทหารยอดนักสู้คนหนึ่งที่หวังจะดึงตัวเขาเข้ามาเป็นครูฝึกทหารญี่ปุ่น ยิ่งไปกว่านั้นทหารนักคาราเต้ยังหวังพิสูจน์ฝีมือกับยิปมัน เพื่อค้นหาว่าใครกันแน่ที่เหนือกว่า




ดูหนังออนไลน์ฟรี IP MAN ปรมาจารย์วิงชุน จ้าวกังฟูสู้ยิบ 1/5


ดูหนังออนไลน์ฟรี IP MAN ปรมาจารย์วิงชุน จ้าวกังฟูสู้ยิบ 2/5

ดูหนังออนไลน์ฟรี IP MAN ปรมาจารย์วิงชุน จ้าวกังฟูสู้ยิบ 3/5

ดูหนังออนไลน์ฟรี IP MAN ปรมาจารย์วิงชุน จ้าวกังฟูสู้ยิบ 4/5

ดูหนังออนไลน์ฟรี IP MAN ปรมาจารย์วิงชุน จ้าวกังฟูสู้ยิบ 5/5

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | coupon codes