Saturday 3 September 2011

THE MIDNIGHT MEAT TRAIN



ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดเป็นที่แต่งตัวดีคน chested บาร์เรลเหง้าผู้โดยสารในช่วงดึกของรถไฟใต้ดิน เขาฆ่าคนหลายคนด้วยค้อนเนื้อและตะขอของเขียง เขา dispatches เหยื่อของเขามีความแข็งแรงเป็นธรรมชาติ เขาสวมแหวนบนนิ้วของเขาประดับด้วยดาวแปดแฉก ภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วแนะนำ Leon (Bradley Cooper), ช่างภาพที่หัวเข้ามาในระบบรถไฟใต้ดินของเมืองในเวลากลางคืนเพื่อถ่ายภาพและบันทึกผู้หญิงคนหนึ่งจากกลุ่มของพวกเธอที่ทำให้ลำบากใจ ในวันถัดไปเขาพบหญิงสาวที่มีหายไป Leon เป็น intrigued และเริ่มที่จะตรวจสอบเกี่ยวกับการหายสาบสูญของ newsreels ที่คล้ายกัน การสืบสวนของเขานำเขาไปยังเขียงชื่อมะฮอกกานี (Vinnie Jones) ซึ่งเขาสงสัยว่าได้รับผู้โดยสารที่สถานีรถไฟใต้ดินฆ่าสำหรับกว่าร้อยปี


ลีอองพยายามที่จะเปิดบางส่วนของภาพถ่ายที่เขาได้รับจากมะฮอกกานีในให้ตำรวจ แต่พวกเขากลายเป็นที่น่าสงสัยของแรงจูงใจของลีออง Leon ตัดสินใจที่จะใช้เรื่องในมือของเขาเองและไปที่สถานีรถไฟใต้ดินในเวลาเที่ยงคืน, ที่พยานเขาเขียงฆ่าผู้โดยสารหลายและแขวนไว้บนตะขอเนื้อ Leon ผ่านออกมาในชั้นใต้ดินหลังจากที่ถูกโจมตีโดยเขียงที่แล้วสตริงเขาขึ้นมาเหมือนศพอื่น ๆ ที่ เขาผ่านออกมาอีกครั้งเมื่อ"บางอย่าง"เริ่มโจมตีเขาและตื่นเช้าวันถัดไปในแพลตฟอร์มที่สถานีรถไฟใต้ดินที่ถูกยกเลิกมีเครื่องหมายแปลกแกะสลักลงในหน้าอกของเขา มายา (เลสลี่ Bibb) แฟนสาวของลีอองและเพื่อนของเธอ Jurgis (Roger Bart) ตรวจสอบภาพถ่าย Leon ได้รับการจากมะฮอกกานีนำพวกเขาไปยังพาร์ทเมนท์ของนักฆ่า หลังจากที่เจาะเข้าไปในบ้านเขียงของ Jurgis เป็นลักพาตัว มายาไปให้ตำรวจ แต่พวกเขาจะไม่ฟังเธอ เจ้าพนักงานตำรวจที่ดูเหมือนว่าจะเกี่ยวข้องกับการสมคบคิดแฉที่นำมายาเข้าใจผิดในการเดินทางบนรถไฟเที่ยงคืน Leon, unaware ของการมีส่วนร่วมของมายาตัดสินใจที่จะหมดสิ้นไปก่ออาชญากรรมร้านขายเนื้อและหัวไปมะฮอกกานีโรงงานบรรจุเนื้อแขนทำงานมาองตัวเองด้วยผ้ากันเปื้อนของเขียงและมีดหลายโรงฆ่าสัตว์

Leon เข้าสู่รถไฟเป็นมะฮอกกานี Maya มุม Leon โจมตี Mahogany และในที่สุดก็พ่นเขาออกจากรถไฟ ในที่สุดพวกเขาเข้าสู่ถ้ำใต้ดินที่เต็มไปด้วยกระดูกและร่างกายย่อยสลาย วิศวกรรถไฟจะเข้าสู่ตัวรถและให้คำแนะนำแก่ Leon และมายาการ"กรุณาก้าวออกไปจากเนื้อ." โดยมีวัตถุประสงค์ที่แท้จริงของสถ​​านีรถไฟใต้ดินจะเปิดเผยว่าเ​​ป็นสัตว์เลื้อยคลานที่คนใส่รถและใช้ร่างกายของผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของคนขายเนื้อ ตามที่พวกเขาออกจากรถไฟ Leon และยาค้นพบพวกเขาอยู่ในสถานีที่อยู่ด้านล่างศาลากลางจังหวัดซึ่งเป็นที่ทิ้งกระจุยกระจายกับกระดูกของผู้ที่ตกเป็นเหยื่อหลายร้อย ผลตอบแทนในรัฐมะฮอกกานีซึ้งและมีเลือดออกและมีค่าใช้จ่ายที่เขาและมายาถูกโยนกัน Leon ประกอบเขาเป็นเวลาสุดท้ายที่ลงท้ายด้วยการขับรถลีกระดูกรุนแรงขึ้นผ่านลำคอของมะฮอกกานี มะฮอกกานีกระซิบกับลมหายใจเฮือกสุดท้ายของเขา"ยินดีต้อนรับคุณ,"ที​​่กะโหลกศีรษะมะฮอกกานีจุด Leon impales ของมีดเนื้อ วิศวกรรถไฟจะอธิบายไป Leon ว่าคนสัตว์เลื้อยคลานมีอยู่เสมอและงานที่ร้านขายเนื้อจะให้อาหารพวกเขาทุกคืนเพื่อให้"โลก"แยก วิศวกร rips ออก Leon ลิ้นกับพลังเหนือมนุษย์เช่นเดียวกับเขียงและกินมันแล้วเขาก็บังคับให้ลีอองไปดูที่เขาฆ่ามายาบนแท่นบูชาของศพที่มีหนึ่งของมีดเขียงและ rips ออกหัวใจยังคงเต้นของเธอ เมื่อวิศวกรที่จะทำเขาบอกว่าเขา Leon จะกลายเป็นเนื้อเขียงใหม่รถไฟแทนที่มะฮอกกานี

ในฉากสุดท้ายของเจ้าพนักงานตำรวจที่มีส่วนเกี่ยวข้องในมือตารางรถไฟไปยังเขียงใหม่ที่สวมแหวนที่มีดาวแปดแฉกเหมือนกัน นักฆ่าที่เดินบนรถไฟเที่ยงคืนและเปลี่ยนที่จะเปิดเผยว่าเ​​ขาเป็นใบ้ตอนนี้ลีออง




THE MIDNIGHT MEAT TRAIN 1
THE MIDNIGHT MEAT TRAIN 2
THE MIDNIGHT MEAT TRAIN 3
THE MIDNIGHT MEAT TRAIN 4

THE MIDNIGHT MEAT TRAIN 5
credit:goocrazy

ที่สอง
THE MIDNIGHT MEAT TRAIN 1
THE MIDNIGHT MEAT TRAIN 2
THE MIDNIGHT MEAT TRAIN 3
THE MIDNIGHT MEAT TRAIN 4

THE MIDNIGHT MEAT TRAIN 5
credit:goocrazy

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | coupon codes