Sunday 30 May 2010

ดูหนังออนไลน์ The Wolfman มนุษย์หมาป่า ราชันย์อมตะ

The Wolfman มนุษย์หมาป่า ราชันย์อมตะ


ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Wolfman มนุษย์หมาป่า ราชันย์อมตะ


เรื่องย่อ The Wolfman มนุษย์หมาป่า ราชันย์อมตะ
The Wolfman มนุษย์หมาป่า ราชันย์อำมหิต ซึ่งได้ดารานำชายออสการ์ เบนิซิโอ เดล โทโร รับบทเป็น ลอว์เรนซ์ ทัลบอท ชายผู้มั่งคั่งได้ถูกเรียกตัวให้กลับไปยังคฤหาสน์ของครอบครัวเนื่องจากการ หายตัวไปของพี่ชาย เขากับผู้เป็นพ่อที่ไม่ค่อยสนิทกัน – นำแสดงโดย แอนโทนี่ ฮอพกินส์ – ก็จำต้องร่วมกันตามหาพี่ที่สาบสูญ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวสยดสยองที่ ถูกลิขิตให้เขาต้องพบเจอ


ลอว์เรนซ์ ทัลบอท ในช่วงเยาว์วัยนั้นจบสิ้นในคืนที่แม่ของเขาตาย หลังจากนั้นเขาก็จากหมู่บ้านเล็ก ๆ ที่แบล็คมัวร์แห่งนี้ไป เขาใช้เวลานานหลายสิบปีเพื่อหนีจากอดีตอันเจ็บปวด แต่เมื่อคู่หมั้นของพี่ชาย เกว็น คอนลิฟฟ์ (เอมิลี่ บลันท์) มาขอร้องให้เขาช่วย ทัลบอทจึงเดินทางกลับมา และได้พบกลับเรื่องน่าสพรึงเมื่อปรากฏว่ามีสัตว์ที่ดุร้าย และกระหายเลือดไล่ฆ่าผู้คนในหมู่บ้าน ซึ่งทางสก็อตแลนด์ยาร์ดได้ส่งนักสืบที่ชื่อเอเบอร์ลิน (ฮู โก้ วีฟวิ่ง) มาทำการสืบคดีนี้


ในขณะที่ทัลบอท ค่อยๆ สืบหาความจริงนั้น เขาได้ยินถึงเรื่องของคำสาปที่ทำให้คนกลายร่างเป็นหมาป่าในคืนพระจันทร์เต็ม ดวง เขาจึงต้องวางแผนล่าเจ้าสัตว์ร้ายนี้เพื่อปกป้องหญิงสาวที่เขาเริ่มจะมีใจ ให้ เมื่อการไล่ล่าในคืนพระจันทร์เต็มดวงเกิดขึ้น ชายหนุ่มผู้มีอดีตอันเจ็บปวดก็ได้พบกับด้านมืดที่ซุกซ่อนอยู่ในตัวเองโดยที่ เขาไม่เคยคาดคิดมาก่อน


ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Wolfman มนุษย์หมาป่า ราชันย์อมตะ


The Wolfman มนุษย์หมาป่า ราชันย์อมตะ 1


The Wolfman มนุษย์หมาป่า ราชันย์อมตะ 2


The Wolfman มนุษย์หมาป่า ราชันย์อมตะ 3


The Wolfman มนุษย์หมาป่า ราชันย์อมตะ 4


เครดิต waroha


แนะนำหนังฟรี หนังออนไลน์

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | coupon codes