Monday 7 February 2011

[เรทR ฝรั่ง] คลับรักร้อนรักชุดที่1


รายละเอียดเรื่องย่อ/Synopsis

ซี่รี่ส์โรแมนติกระดับอมตะที่ได้รับการกล่าวขวัญถึงเล่าถึง กามอารมณ์ ความใคร่ และ.เซ็กส์ พร้อมกับความโรแมนติกของคู่หนุ่มสาวภายในบาร์อันแสนร้อนรักแห่งนี้

Episode 1: Lap Dance Queen

สิ่งที่ทำให้ มอลลี่ นักเต้นที่เก่งที่สุดของคลับเป็นที่ยอมรับได้ถึงขนาดนี้ ไม่ใช่เพียงเพราะเรือนร่างอันบอบบางของเธอเท่านั้น หากแต่เป็นความสามารถในการเต้นของเธอและ.ความเข้าใจถึงความหลายหลายของแขก และ.ส่งตรงความเร่าร้อนนั้นไปถึงพวกเขาได้

Epsisode 2: Peeping Tom

มีอา รู้อยู่เต็มอกว่าเธอกำลังโดนผู้ไม่ประสงค์ออกนามจับตาดูเธออยู่อย่างใกล้ชิด แต่จริงๆแล้วมันกลับกลายเป็นสิ่งยั่วยวนที่ทำให้เธอดำดิ่งสู่ห้วงแห่งกามารมณ์ต่อคนๆนั้นแบบถอนตัวไม่ขึ้น

Episode 3: Naked Truth

สาวน้อยแสนสวยที่กำลังเต้นยั่วยวนด้วยท่วงท่าอันแปลกตา แต่ใครจะล่วงรู้ได้ว่าแท้จริงแล้วสิ่งที่เธอทำไปทั้งหมดก็เพื่อล้มล้างอำนาจ ของผู้ค้ายารายใหญ่ที่เข้ามาสัมพันธ์สวาทกับเหล่านักเปลื้องผ้า

Episode 4: Dirty Little Secret

เพื่อนสาวของซาแมนธา-เคท เข้ามาเยี่ยมเธอในวันเดียวกันที่คลับมีการถ่ายทำมิวสิควิดีโออีโรติค มันกลับทำให้เธอรู้สึกหวาบหวามและ.อดไม่ได้ที่จะเต้นไปตามมิวสิควิดีโอนั้น จนกระทั่งเธอพลุ่งพล่านจนถึงขีดสุดและ.หาวิธีระบายออกกับเด็กเสริฟหนุ่มภายในหคลับหลังจากที่ไม่มีใครอยู่แล้ว
List player

















or


คลับรักร้อนรักชุดที่1 01


คลับรักร้อนรักชุดที่1 02


คลับรักร้อนรักชุดที่1 03

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | coupon codes