Saturday 27 August 2011

ดูซีรีย์ จิ๋วซ่า...ป่วนมาเฟียหน้าใส







คัง ฮุนเซใช้ชีวิตประชดแม่เพราะว่าเขาไม่มีพ่อ และไม่รู้ว่าพ่อของเขาคือใคร เขาจึงเลือกเดินเส้นทางที่เป็นนักเลง เพราะซองดงปาที่เป็นหัวหน้านักเลงให้ความรักและเอ็นดูเขามาก เขาจึงรักซองดงปามากและพร้อมจะทำทุกอย่างให้ แต่การที่เขาอยู่ในกลุ่มนักเลงก็ไม่ใช่เป็นแค่นักเลงหัวไม้ธรรมดา แต่เขาเป็นคนหนึ่งที่คอยบริหารด้านธุรกิจของกลุ่มนักเลงนี้

แต่แล้วจู่ๆ แม่ของคัง ฮุนเซก็มาจากไปอย่างกะทันหัน ซึ่งเขาก็เสียใจมากที่ไม่ได้สนิทชิดเชื้อหรือเข้าใจความรู้สึกของแม่เขาเลย ซักนิด ยังไงก็ตามแม่ของคัง ฮุนเซได้จากไปโดยที่ทิ้งโรงเรียนอนุบาลไว้ให้เป็นมรดกกับคัง ฮุนเซ โดยมีเงื่อนไขว่าเขาจะต้องเข้ามาเรียนรู้งานที่นี่จากผู้ช่วยครูใหญ่คือ โก ฮาราก่อน และคัง ฮุนเซตัดสินใจยกมรดกนี้ให้โก ฮาราไปจัดการ เพราะเขาไม่อยากเข้ามาเกี่ยวข้องกับโรงเรียนนี้



ที่ดิน ของโรงเรียนอนุบาลกลับกลายเป็นที่ดินที่ซองดงปาจะใช้ทำธุรกิจโปรเจค ใหญ่เกี่ยวกับโครงการพัฒนาที่ดิน แต่เนื่องจากเจ้าของเดิมไม่ยอมขายให้ ภายหลังจึงมารู้ว่าที่ดินนี้ได้ตกเป็นของคัง ฮุนเซแล้ว แต่ฮุนเซจะต้องเข้าไปเรียนรู้งาน ถึงจะมีอำนาจในที่ดินนี้ตามสิทธิ์ที่แม่เขาให้ไว้ ฮุนเซจึงยกเลิกสัญญากับโก ฮารา และกลับเข้ามาทำงานที่โรงเรียนอนุบาล ที่ โรงเรียนอนุบาลนี้ฮุนเซได้เริ่มเรียนรู้ถึงความรักที่แม่มีให้เขามาตลอดโดย ผ่านทางยู มิเรที่แม่เขาอุปถัมภ์เธอเหมือนลูกสาวคนหนึ่ง อีกทั้งฮุนเซได้เริ่มรู้สึกดีกับเด็กๆ ที่โรงเรียนอนุบาลและอยากจะเลิกเป็นนักเลงก็เพราะความรักที่เขามีให้ยู มีเร รักของเขาทั้งสองจะเป็นจริงได้ หรือไม่ เมื่อความจริงปรากฎขึ้นมาว่าพ่อที่แท้จริงของฮุนเซคือเจ้าของโปรเจคที่จะ พัฒนาที่ดินที่โรงเรียนอนุบาลแห่งนี้ และฮุนเซจะปฏิเสธซองดงปาที่เขารักเหมือนพ่อว่าจะไม่ให้ที่ดินผืนนี้ได้อย่าง ไร ที่สุดแล้วฮุนเซจะสามารถเป็นแค่ครูอนุบาลหรือจะต้องกลับไปเลือกทางเดินเดิม ที่เป็นนักเลง เป็นอีกเรื่องที่มาจากโปรดิวเซอร์ของเรื่อง My girl และ Sassy Girl, Chun Yang โปรดติดตามได้ในละครน่ารักใสๆ เรื่องนี้





สำรองที่สอง



0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | coupon codes