Sunday 28 August 2011

ดูซีรีย์ Smile Again แผนลวง บ่วงรัก







บันฮาจิน (Lee Dong Gun) เป็นเด็กกำพร้าที่ต้องใช้ชีวิตอย่างลำบากทั้งเรียนและทำงานไปด้วย เขาเป็นประธานนักเรียนโรงเรียนเดียวกับ โอดันฮี (Kim Hee Sun) ซึ่ง เธอมีคู่ปรับเป็นเพื่อนชายที่แอบชอบเธอมาตั้งแต่เด็กแต่โอดันฮีไม่ได้ชอบ นอกจากเธอจะหลงใหลการเล่นกีฬาแล้ว นักกีฬาในดวงใจของเธอคือ ยุนเจมุง (Lee Jin Wook) ซึ่ง ระหว่างการแข่งขันกีฬาเกิดเหตุชุลมุนขึ้น และบันฮาจินก็ได้ช่วยโอดันฮีไว้แต่เธอกลับเข้าใจว่าขวัญใจของเธอคือยุนเจมุง เป็นคนช่วย เพื่อแลกกับเงินสำหรับค่าเทอมทำให้บันฮาจินต้องหลอกลวงให้โอดันฮีชอบเขา แล้วก็ฉีกหน้าเธอในภายหลัง ระหว่างที่บันฮาจินต้องพยายามสร้างสถานการณ์ให้เธอหลงเสน่ห์ของเขานั้นเขา กลับสัมผัสได้ถึงความจริงใจที่อีกฝ่ายมีให้แก่เขาโดยไม่ระแวงและเคลือบแคลง ใด ๆ ขณะที่หัวใจของเด็กกำพร้าอย่างบันฮาจินก็สั่นไหวกับความรักหลอก ๆ ครั้งนี้

เหมือนกัน เมื่อวันที่ต้องเปิดเผยความลับมาถึง แม้บันฮาจินไม่อยากจะทำแต่เขาก็ไม่อาจหยุดเหตุการณ์เหล่านั้นได้ความลับทั้ง หมดถูกเปิดเผยและโอดันฮีถูกฉีกหน้าให้กลายเป็นผู้หญิงโง่ท่ามกลางสายตาของ เพื่อนนักเรียน เธอจึงโกรธและเข้าใจผิดบันฮาจินโดยที่เขาก็แก้ตัวอะไรไม่ได้เพราะว่า พื่อนหญิงของเขาคือ ชอยยู คัง (Yoon Se Ah) ก่อเรื่องทะเลาะกับพ่อนักเลงของเธอจนเขาต้องไปช่วย แล้วเธอก็พลั้งมือทำร้ายพ่อจนเข้าโรงพยาบาล แต่เพื่อให้ได้ตัวบันฮาจินไปอยู่กับเธอ เพื่อให้เขาหนีไปในที่ห่างไกลพ่อของเธอกับเธอ เธอจึงโกหกบันฮาจินว่าพ่อเธอตายแล้ว เมื่อเวลาผ่านไปโอดันฮีกับพ่อย้ายบ้านไปอยู่ที่อื่น ขณะที่ชอยยูคังก็พยายามส่งตัวเองเรียนเพื่อเป็นนักทำน้ำหอมผู้มีชื่อเสียง บันฮาจินก็ใช้ชีวิตแบบพวกสิบแปดมงกุฏ ทำทุกอย่างได้เพื่อเงินและเพื่อความอยู่รอดของชีวิต วันหนึ่งเพราะถูกนักเลงตามล่าเขาจึงต้องหนีไปสวิสเซอร์แลนด์เพื่อไปหาชอยยู คังหลังจากเธอเพียรพยายามชักชวนเขาอยู่หลายครั้งโดยที่เขาไม่รู้ว่าโอดันฮี ก็ไปที่นั่น





เขาได้พบยุนเจมุงที่ใช้ชีวิต อย่างสิ้นหวังเนื่องจาก เขาประสบอุบัติเหตุทำให้ไม่อาจเล่นกีฬาที่เขารักได้อีก บันฮาจินรู้ว่ายุนเจมุงเป็นลูกชายเศรษฐีเขาจึงช่วยยุนเจมุงจากพวกนักเลงใน ผับแล้วพยายามสร้างสถานการณ์ให้ยุนเจมุงยอมรับเขาเป็นเพื่อนและผู้มีพระคุณ ที่ช่วยชีวิตเขาไว้หลายต่อหลายครั้ง โดยหวังว่าวันหนึ่งเขาจะพึ่งพาอำนาจทางการเงินของยุนเจมุงได้ ขณะเดียวกันที่สวิสนั้นยุนเจมุงได้พบกับโอดันฮี เธอรู้ว่าเขากำลังเศร้าก็พยายามช่วยปลดปล่อยความทุกข์ให้เขาเพราะในฐานะคน ที่รักการเล่นกีฬาเหมือนกันเธอเข้าใจหัวอกเขาดี แรก ๆ เหมือนยุนเจมุงจะไม่ยอมรับเธอสักเท่าไหร่แต่ต่อมาเขาก็เริ่มชอบเธอทีละน้อย ชอยยูคังต้องการประจบอาจารย์ทำน้ำหอมเพื่อให้รับเธอเป็นลูกศิษย์ เธอทำทุกวิถีทางเพื่อชนะใจฝ่ายนั้นแม้มันจะยาก แล้วที่งานเลี้ยงที่เธอก็พาฮาจินไปด้วยนั้น เขาได้พบกับโอดันฮีกับเพื่อน โอดันฮีเห็นยูคังถูกลวนลามก็พยายามจะช่วยแต่กลายเป็นว่า เธอกลับทำให้น้ำหอมของอาจารย์เสียหายทำให้อาจารย์ไม่ชอบหน้าเธอ ยุนเจมุงกลับเกาหลีแล้วชวนฮาจินไปด้วยแต่เขาปฏิเสธ แต่ต่อมาฮาจินก็แสร้งเป็นถูกทำร้ายแล้วขอให้เพื่อนอย่างเจมุงช่วยเหลือพวก เขาจึงพักอยู่ด้วยกันแล้วเจมุงก็พาเขาไปฝากงานกับพ่อแต่ด้วยความรู้ที่ฮาจิ นมีไม่มากพ่อเขาจึงให้ฮาจินเป็นแค่พนักงานขับรถเท่านั้นแม้เขาจะไม่พอใจแต่ ก็จำใจต้องยอมรับ ขณะที่พยายามวางแผนสารพัดเพื่อทำให้พ่อของเจมุงเชื่อแล้วติดเบ็ดเขาเหมือน ลูกชาย ชอยยูคังทำงานที่บริษัทของพ่อยุนเจมุงในหน่วยงานทำน้ำหอมเธอก็แสร้งเป็นเลิก คบกับฮาจินทั้งที่พวกเขาก็แอบพบกันบ่อย ๆ ขณะที่ดันฮีต้องเร่ร่อนไปขอสมัครเป็นนักกีฬาในทีมของบริษัทพ่อยุนเจมุงที่ก็ ทำท่าจะถูกยุบ แล้วพวกเธอต้องยอมทำทุกอย่างไม่ว่าจะการช่วยโฆษณาหรือเร่ขายผลิตภัณฑ์ของ บริษัทเพื่อให้ทีมนั้นยังคงอยู่ต่อ เธอจึงมีโอกาสได้พบกับฮาจินที่เป็นพนักงานขับรถของบริษัทนั้นอย่างไม่มีทาง หลบเลี่ยงแล้วคราวนี้เหมือนฮาจินก็พยายามจะมากอบกู้ความสัมพันธ์ครั้งเก่า ที่เขาเคยมีกับเธออีกครั้ง ขณะที่ดันฮีก็สับสนเพราะว่าแม้เวลาจะผ่านไปเพียงไรเธอก็ยังรู้สึกเหมือนตัด ใจจากฮาจินไม่ได้เสียที เจมุงเริ่มชอบดันฮีแล้วเขาปรึกษากับฮาจินประสาเพื่อนคนเดียวที่เขารักและไว้ ใจโดยไม่รู้ความสัมพันธ์ของพวกเขาสองคนมาก่อน ขณะที่เขาพยายามอย่างยิ่งในการทำให้ดันฮีชอบ ด้วยการพาตัวเขาเองไปเป็นโค้ชให้กับทีมกีฬาของเธอ ส่วนฮาจินก็พยายามทั้งเรื่องการก้าวกระโดดด้านการงานและความรัก เขาสะกดรอยตามพ่อของเจมุงจนพบว่าอีกฝ่ายมีภรรยาซ่อนไว้ลับ ๆ ฮาจินจึงวางแผนทำให้เขาไว้ใจแล้วได้เข้าไปทำงานในฝ่ายการตลาดในที่สุด ขณะที่เขาก็พยายามตามติดดันฮีจนเธอสับสนและหวั่นไหว แต่ไม่ว่าฮาจินจะหลอกเธอสักกี่ครั้งคนที่อยู่ในหัวใจดันฮีและคนที่เธอรัก เสมอมาก็คือ ฮาจิน



วันหนึ่งเจมุงได้พบโดยบังเอิญว่าผู้ชายที่ทำให้ เขาก้าวผ่านเข้าไปในหัวใจดันฮีไม่ได้ก็คือเพื่อนที่อยู่ข้างกายเขาทำให้เขา เริ่มสงสัยพฤติกรรมของฮาจินแล้วแอบสังเกตุเงียบ ๆ ขณะที่ยูคังรู้ว่าจุดอ่อนของอาจารย์น้ำหอมของเธอคือการสูญเสียลูกสาวของเขา ไป แล้วกำลังติดตามหาลูกสาวอยู่ เธอจึงพยายามพาตัวเข้าไปผูกพันจนอาจารย์เชื่อใจเธอโดยไม่รู้ว่านักสืบที่ อาจารย์จ้างไว้ถูกเธอติดสินบนให้ปิดบังข้อมูลลูกสาวตัวจริงไว้ แล้วให้บอกแก่อาจารย์ว่าลูกสาวคนนั้นตายไปแล้ว ฮาจินมีโอกาสได้พบกับอาจารย์น้ำหอมอีกครั้ง เธอพบว่าฮาจินมีพรสวรรค์ที่ใคร ๆ แม้แต่เธอก็ไม่มี นั่นคือ การรับกลิ่นหอมต่าง ๆ แล้วสามารถจำแนกออกได้อย่างวิเศษ เธอจึงคิดชวนเขามาร่วมทีมทำน้ำหอมแต่ฮาจินยังไม่สนใจ ยูคังทั้งโกรธอาจารย์และทั้งอิจฉาฮาจินด้วยเพราะว่าเธอพยายามและทุมเทสุดตัว เพื่อจะให้อาจารย์รับเป็นศิษย์แต่ตำแหน่งนั้นกลับกลายเป็นของฮาจิน เธอจึงไปบอกความจริงเกี่ยวกับแผนการที่เธอกับฮาจินร่วมมือกันหลอกใคร ๆ ว่าเลิกกันแล้วกับเจมุงรวมทั้งแผนการก้าวเข้ามาผูกพันกับเจมุงแล้วใช้ ประโยชน์จากเขา นับจากนั้นมิตรภาพของเจมุงและฮาบินจึงแตกหัก รวมทั้งดันฮีก็รู้ด้วยว่าทั้งฮาจินและเจมุงเป็นเพื่อนกันพักอยู่ด้วยกัน มิตรภาพของดันฮีและฮาจินจึงแย่ลงตามไปด้วย เพื่อต้องการเป็นคนดีแล้วต้องการหยุดเรื่องแย่ ๆ ในชีวิตเขาจึงยอมไปเป็นลูกศิษย์อาจารย์น้ำหอม เรียนรู้งานนั้นจากเธอ โดยที่พ่อของเจมุงก็ไม่อาจทัดทานได้เพราะว่า อาจารย์น้ำหอมขอร้องไว้เนื่องจากฮาจินจะเป็นศิษย์คนเดียวแล้วคนสุดท้ายของ เธอ คนที่น่าจะมีประโยชน์ต่อบริษัทของประธานยุนต่อไปในภายหน้า ยูคังกลัวความลับว่าพ่อของเธอยังไม่ตายจะถูกเปิดเผย เธอถึงกลับวางแผนยอมนอนกับเพื่อนของฮาจินเพื่อให้อีกฝ่ายช่วยปิดความลับแต่ แล้วฮาจินกลับได้พบพ่อของยูคังที่บริษัท ทำให้เพื่อนของเขาต้องสารภาพเรื่องราวทั้งหมด เขาโกรธแล้วก็ผิดหวังมาก เมื่อรู้ว่ายูคังคนที่เขาควรจะไว้ใจเธอได้มากที่สุดหลอกลวงแล้วกำอนาคตเขา ไว้เสมอมา ซึ่งเขากับเธอจึงตัดขาดจากกันโดยฮาจินจะไม่ทำอะไรเพื่อยูคังแล้วไม่ต้องคอย แต่จะสำนึกผิดว่าเพราะเขา เธอจึงฆ่าพ่อตัวเองตายอีกต่อไปแล้ว



ประธานยุน พ่อของยุนเจมุงไม่ค่อยชอบที่ลูกชายไปหลงรักดันฮี จึงขอให้ฮาจินแยกพวกเขาสองคนจากกันเมื่อเจมุงรู้ก็โกรธมาก โดยที่เขาไม่รู้ว่าฮาจินไม่ได้รับเงื่อนไขของพ่อเขา แต่การเข้าแทรกแล้วแยกดันฮีออกมานั้นเขาทำเพื่อหัวใจของเขาเอง ซึ่งเขาก็พยายามอย่างยิ่งจะแสดงให้ดันฮีเข้าใจ และมองเห็นความรักความจริงใจของเขา อาจารย์น้ำหอมได้พบพ่อของดันฮีโดยบังเอิญทำให้รู้ว่า ลูกสาวเธอยังไม่ตาย แต่ยูคังปกปิดความจริงไว้ยิ่งทำให้เธอเริ่มไม่ชอบยูคังเพราะยูคังก็พยายามทำ ให้เธอเกลียดดันฮี ซึ่งแท้จริงคือลูกสาวของเธอ ยูคังกลัวพ่อจะทำร้ายฮาจินจึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้พ่อเลิกสนใจเขา ส่วนฮาจินก็ค้นพบความลับว่าแท้จริงแล้วลูกสาวของอาจารย์คือ ดันฮีเขาก็พยายามจะช่วยให้แม่ลูกได้พบกัน แต่เพราะมีคนต้องการปองร้ายฮาจิน ดันฮีจึงพลอยได้บาดเจ็บ ซึ่งคนที่บงการอยู่เบื้องหลังนั้นคือ ประธานยุนพ่อของยุนเจมุงซึ่งต้องการปกปิดความลับที่ว่าเขาเป็นคนทำให้แม่ของ ฮาจินตาย ความลับนี้จะเป็นความลับต่อไปหรือไม่ ชอยยูคังจะปกป้องฮาจินจากพ่อนักเลงของเธอได้หรือไม่ ความรักของโอดันฮี และ บันฮาจินจะลงเอยอย่างไร ในเมื่อก็ยังมียุนเจมุงอีกคนที่ก็รักเธอ ทำเพื่อเธออยู่เหมือนกัน ทั้งมิตรภาพและความรักจะช่วยคลี่คลายสถานการณ์ต่าง ๆ ลงได้หรือไม่ ติดตามได้ใน Smile Again









0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | coupon codes