Sunday 28 August 2011

ดูซีรีย์ Sunshine Of Love เติมรักให้เต็มหัวใจ







"Sunshine of Love" เป็นภาพยนตร์ซีรีส์จากประเทศเกาหลี เรื่องราวความรักสามเส้าที่เกิดขึ้นระหว่างหญิงสาวผู้ทระนง กับ 2 หนุ่มที่มีความรักอย่างเต็มเปี่ยม นำแสดงโดย 3 นักแสดงชั้นนำ ซอง เฮ เคียว ร่วมด้วย เรียว เซิง บัม และ โช เฮีย

ยุนวู สาวห้าวหัวใจทระนงต้องรับภาระอันหนักอึ้ง เมื่อแม่ซึ่งเป็นเสาหลักของ ครอบครัวต้องเสียชีวิตลง แถมพ่อเลี้ยงยังสร้างหนี้ไว้ให้เธอตามชดใช้อย่างมากมาย และที่ร้ายที่สุดน้องสาวต่างพ่อซึ่งเธอรักปานดวงใจต้องมาป่วยด้วยโรควีลสัน ออร์เดอร์ ยุนวู ต้องหยุดเรียนกลางคันและทำงานหาเงินเพื่อชดใช้หนี้ที่ตนไม่ได้ก่อ พร้อมดูแลรักษาน้องสาวรวมถึงรับภาระอื่นๆ ในครอบครัว โดยมี มินโฮ เพื่อนสนิทที่หลงรักเธอมาตั้งแต่สมัยเรียนคอยดูแลอยู่ห่างๆ มินโฮเป็นตำรวจกองปราบที่ขอย้ายตนเองมาเป็นตำรวจจราจรในกรุงโซลเพื่อที่จะ ได้อยู่ใกล้ชิดกับยุนวู แม้จะถูกคัดค้านจากแม่ของ



วัน หนึ่ง โชคชะตาพาให้ ยุนวู มาพบกับ เอินซุค หนุ่มรูปงามที่เพิ่งเดินทางกลับมายังกรุงโซลอีกครั้งหลังจากที่ไปใช้ชีวิต อยู่กับแม่ซึ่งแยกทางกับพ่อของเขาที่ปารีสเมื่อ 15 ปีก่อน เอินซุคตั้งใจมาร่วมงานแต่งงานของแฟนสาวซึ่งตัดสินใจเข้าพิธีวิวาห์อย่างสาย ฟ้าแลบ ในขณะเดียวกันเขาต้องหลบหนีจากการตามล่าจากลูกน้องของพี่ชายต่างพ่อ แต่ต้องมาเจออุบัติเหตุล้มหัวฟาดพื้นบนรางรถไฟ ยุนวูตัดสินใจเข้าช่วย ในขณะที่รถไฟกำลังแล่นมาด้วยความเร็วสูง มินโฮ มาเจอเหตุการณ์เข้าพอดีและลงมาช่วยยุนวูอีกแรง เหตุการณ์ครั้งนั้นกลายเป็นจุดเริ่มต้นของรักสามเส้าระหว่าง ยุนวู เอินซุค และ

















0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | coupon codes