Saturday 3 September 2011

ARN THE KNIGHT TEMPLAR



พล็อตของหนังที่ดังต่อไปนี้อย่างหลวมแรกที่สองปริมาณของไตรภาค

Arn Magnusson เป็นส่วนหนึ่งของราชวงศ์ Folkung ที่มีชื่อในศตวรรษที่ 12 กลาง เขาเติบโตขึ้นในพระอารามที่อยู่ใน Cistercians เขาเป็นคนยิงธนูการฝึกอบรมใน Swordsmanship และความชำนาญในการขี่ม้าโดย Templar อัศวินอดีตที่อยู่ในพระอาราม เมื่อ อ่านใบพระอารามและกลับไปยังครอบครัวของเขาถูกดึงเข้ามาในเร็ว ๆ นี้การต่อสู้ระหว่างครอบครัวที่มีประสิทธิภาพการต่อสู้ทั้งหมดสำหรับมงกุฎ ของชาติเล็กที่จะกลายเป็นราชอาณาจักรสวีเดน เขาช่วยเพื่อนของเขา Knut Eriksson การฆ่ากษัตริย์คาร์ลเก่า Sverkersson นี้นำไปสู่​​สงครามระหว่างสองฝ่าย แต่ อ่านและคู่หมั้นของเขา Cecilia Algotsdotter มีความ
สัมพันธ์ก่อนสมรสและด้วยเหตุผลทางการเมืองที่พวกเขาจะ excommunicated และถูกบังคับให้ทำยี่สิบปีของการปลงอาบัติ, Cecilia ในคอนแวนต์และอ่านเป็น Templar อัศวินในดินแดนศักดิ์สิทธิ์ในการต่อสู้กับ Saracens

ในขณะที่การใฝ่หาวงดนตรีของขโมยที่อ่านมาในศัตรูมากของคริสตจักรทั้งหมด Saladin และบันทึกชีวิตของเขา เป็น marches ภายหลัง Saladin เมื่อเยรูซาเล็มอ่านจะได้รับการสั่งซื้อไปจนถึงเดือนมีนาคมมีทั้งหมดอัศวิน ของเขาและพวกเขาประสบความสำเร็จซุ่มโจมตีกองทัพ Saladin ในการส่งผ่านภูเขา (ซุ่มโจมตีที่เกิดขึ้นจากการต่อสู้ทางประวัติศาสตร์ของการหา Montgisard ในนวนิยาย) Arn กำไรขวาเพื่อย้อนกลับไปยังประเทศบ้านของเขา แต่เป็นสิ่งต้องห้ามโดยหนึ่งในสงครามครูเสดโทที่จะทำ เขาพบว่าตัวเองมีส่วนร่วมในแคมเปญใหม่ที่มีแซ็กซอน (การต่อสู้ของฮัททิน) พวกเขาจะพ่ายแพ้อย่างรุนแรงโดย Saladin และคนของเขาที่อ่านได้รับบาดเจ็บ แต่มีชีวิตอยู่ ตามคำขอ Saladin ของเขาถูกนำไปดามัสกัสที่เขาเป็นคนหายโดย Saladin ของ เขาใบดามัสกัสสำหรับประเทศบ้านเกิดของเขาซึ่งเขาได้พบกับเซซิเลียและลูกชายของเขา Magnuss; ร่วมกันพวกเขาเริ่มต้นชีวิตใหม่ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะสิ้นสุดลงในการตายอ่านหลังจากที่เขากลับจากแคมเปญที่เขานำ Bjelbo Royal House เพื่อชัยชนะต่อราชอาณาจักรคู่แข่ง เขาตายในอ้อมแขนของ Cecilia ที่ถือข้ามคริสเตียนในมือซ้ายของเขา



ARN THE KNIGHT TEMPLAR 1

ARN THE KNIGHT TEMPLAR 2


ARN THE KNIGHT TEMPLAR 3

ARN THE KNIGHT TEMPLAR 4

ARN THE KNIGHT TEMPLAR 5

ARN THE KNIGHT TEMPLAR 6



credit: aoJov


สำรองที่สอง

ARN THE KNIGHT TEMPLAR 1

ARN THE KNIGHT TEMPLAR 2


ARN THE KNIGHT TEMPLAR 3

ARN THE KNIGHT TEMPLAR 4

ARN THE KNIGHT TEMPLAR 5

ARN THE KNIGHT TEMPLAR 6



credit: aoJov


0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | coupon codes