Sunday 28 August 2011

ดูซีรีย์ Sweet Spy สายลับขี้เก๊ก VS หวานใจซุ่มซ่าม







ลี ซุนเอเติบโตมาใน ครอบครัวที่ยากจน เพื่อหาเงินจุนเจือครอบครัว หลังจากที่เธอจบมัธยมก็ออกหางานทำ ไม่นานนักลีซุนเอก็แต่งงานกับตำรวจหน่วยอาชญากรรมนายหนึ่ง นึกไม่ถึงว่าลีซุนเอยังไม่ทันได้มีความสุขในชีวิตสมรส อุบัติเหตุก็มาพรากชีวิตสามีของเธอไป....







หลังจากที่ลีซุนเอสอบเข้ามาเป็นตำรวจ เพื่อหวังสืบหาสาเหตุการตายที่แท้จริงของสามี ซึ่งลีซุนเอไม่เชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุแต่เกิดจากการถูกฆาตกรรมในระหว่างการ สืบสวนคดีหนึ่งแล้ว ลีซุนเอก็ปฏิบัติหน้าตามที่ได้รับมอบหมายอย่างเคร่งครัด ยึดมั่นในระเบียบวินัย









แต่นึกไม่ถึงว่าหญิงสาวธรรมดาเช่นลีซุนเอกลับเป็นที่หมายปองของชายหนุ่มถึง สองคน ชายหนุ่มคนแรกคือคังจุนสารวัตรหนุ่มอนาคตไกลของกรมตำรวจ ส่วนชายหนุ่มอีกคนหนึ่งคือฮันยูอิลนักธุรกิจหนุ่มชั้นแนวหน้าของวงการธุรกิจ แต่มีเบื้องหลังบางอย่างแอบแฝงที่เธอไม่สามารถคาดเดาได้







นับตั้งแต่สามีของลีซุนเอเสียชีวิตไป ลีซุนเอจะเปิดใจรับชายอื่นเข้ามาแทนที่หรือไม่ ความถูกต้องและการต้องทำตามหน้าที่ตำรวจที่ดี ได้ทดสอบความรักของชายหนุ่มหญิงสาว เมื่อหนุ่มสาวรักกัน พวกเขาต่างพบว่าการยึดมั่นในหน้าที่ การพิทักษ์รักษาสังคมให้พบแต่ความสุขเป็นสิ่งสำคัญ อย่างน้อยที่สุดสิ่งนี้ก็ถือเป็นหลักการทำงานของยอดตำรวจหญิง ที่มีชื่อว่าลีซุนเอ







บท สรุปความสัมพันธ์ ของ ซุนเอ, ยูอิล และคังจุน จะลงเอยเช่นไร ซุนเอจะยอมเปิดใจรับรักครั้งใหม่จากใครกันแน่ หรือว่าซุนเอจะยังไม่ยอมลืมสามีของเธอที่เสียชีวิตไปแล้ว แท้ที่จริงแล้วยูอิลรักซุนเอจริงหรือหวังประโยชน์จากการคบกับซุนเอ แล้วตัวตนที่แท้จริงของยูอิลคือใครกันแน่ ทางด้านคังจุนจะสามารถปิดคดีที่ลึกลับนี้และพิชิตใจซุนเอได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามหาคำตอบได้ใน "สายลับขี้เก๊ก VS หวานใจซุ่มซ่าม"















0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | coupon codes